Thao tác in tư liệu 1 mặt, in tư liệu 2 phương diện với Excel, Word đã mất không quen cùng với bất kỳ người tiêu dùng như thế nào. Tuy nhiên trong quy trình in vẫn vạc sinh ra không ít yêu cầu cũng như những lỗi khác biệt, chẳng hạn bạn có nhu cầu in file Excel chỉ bên trên 1 trang giấy A4 cơ mà thôi.

Bạn đang xem: Cách in file excel trên giấy a4

Thường đều file Excel tất cả bảng số liệu rộng lớn và dài có khả năng sẽ bị bóc thành 2 trang giấy trong khi in. Một số fan đang Cảm Xúc nặng nề theo dõi và quan sát văn bản Lúc gửi thanh lịch trang mới. Vậy làm thế nào để in tệp tin Excel hiển thị trên một mặt giấy A4?

Cách in file Excel hiển thị trên 1 trang A4

Sẽ có khá nhiều bí quyết khác biệt để chúng ta cũng có thể tùy chỉnh lại tài liệu Excel nhằm in trên 1 mặt A4. Nhưng trước hết, bạn phải xem lại file Excel giúp thấy lại cục bộ những trang in. Nhấn lựa chọn vào hình tượng Office chọn Print lựa chọn Print Preview.


Sau kia bạn hãy gửi cơ chế xem tệp tin Excel lịch sự giao diện Page Layout. Chế độ này để giúp người tiêu dùng hiểu rằng tài liệu ra sao khi in ấn ra giấy với từ đó kiểm soát và điều chỉnh các cột và các hàng sao để cho nằm gọn gàng trong một trang tính. Nhấn vào tab Review rồi chọn Page Layout bên dưới.


Để tùy chỉnh lại văn bản trang in Excel,, tiến hành theo một số trong những giải pháp sau đây.

Cách 1: Chuyển thanh lịch in ngang giấy

Lúc các bạn xem xét lại tài liệu Word bên dưới chế độ thu nhỏ tuổi cùng thấy bảng tính rộng lớn theo hướng ngang thì câu hỏi chuyển thanh lịch chính sách in ngang Landscape đang cân xứng rộng. bởi vậy các sản phẩm với cột sẽ được điều chỉnh để cùng trong 1 phương diện giấy mà ko bóc tách lịch sự mặt giấy không giống.

Nhấn vào tab Page Layout rồi lựa chọn Orientation với lựa chọn Portrait (Hướng dọc) hoặc Landscape (Hướng ngang). Tùy theo bố cục, độ lâu năm rộng của bảng tính mà lại lựa chọn một trong 2 hướng in Excel làm thế nào cho phù hợp.


Cách 2: Xóa hoặc ẩn chiếc với cột

quý khách hãy rà soát lại bảng những thống kê trên Excel cùng kiểm soát hầu hết đọc tin như thế nào không cần thiết xuất hiện thêm vào tư liệu thì rất có thể xóa hoặc ẩn văn bản đó. Điều này cũng giúp tiết kiệm chi phí không gian bên trên Excel nhằm thu khiêm tốn nội dung in chỉ bên trên 1 mặt giấy A4.

Bôi Black nội dung trong cột mong xóa tài liệu rồi click chuột cần lựa chọn Delete.

Nếu ước ao ẩn dữ liệu trong cột hoặc mặt hàng trên Excel cũng thoa Đen ngôn từ vào cột rồi nhấn loài chuột bắt buộc chọn Hide.

Với bản Excel 2007 không tồn tại tùy chọn Hide vào thực đơn con chuột bắt buộc thì người dùng rất cần được rước chúng ra. Cách thực hiện chi tiết nhằm ẩn cột, sản phẩm trên Excel độc giả tìm hiểu thêm vào bài xích Các biện pháp ẩn tài liệu trên Excel.


Cách 3: Ngắt trang tính Excel

cũng có thể vì trong những lúc in những trang tài liệu nối cùng nhau nên lúc in vẫn khó khăn có thể kiểm soát và điều chỉnh câu chữ in trong một trang. Bạn bấm vào tab Page Layout chọn Breaks lựa chọn tiếp Insert Page Break, hoặc rất có thể thừa nhận Insert > Page Breaks.

Khi ngắt trang những điều đó Excel đã biết vị trí làm sao cơ mà bạn muốn phân chia trang.

Cách 4: Thay thay đổi vùng in ở Excel

Trong quy trình in không phải bạn có nhu cầu in cục bộ văn bản mà lại có thể tuyển lựa ngôn từ in như thế nào đó. Trước hết các bạn hãy quẹt đen vùng dữ liệu yêu cầu in rồi bấm vào File lựa chọn Print. Sau đó nhìn sang bên đề nghị phần Print Selection chọn Only print the current selection.

Hoặc chúng ta cũng có thể nhấn vào Page Layout > Print Area > Set Print Area để chọn vùng tài liệu đã thoa đen nhằm in vùng này nhưng thôi. Cách thực hiện cụ thể bạn đọc tham khảo vào bài viết Cách in 1 vùng lựa chọn vào Microsoft Excel.


Cách 5: Chỉnh sửa lại lề trang in

Việc sửa đổi lại lề trang in cũng là một trong những cách để người dùng hoàn toàn có thể chuyển văn bản in trên Excel chỉ trong một phương diện giấy mà lại thôi. Nhấn chọn vào tab Page Layout rồi trong đội Page Setup nhấn vào biểu tượng mũi tên.

Xuất hiện vỏ hộp thoại mới cliông chồng chọn vào tab Margins rồi thực hiện kiểm soát và điều chỉnh lề từng bên làm sao để cho tương xứng để in nội dung chỉ vào một mặt trang A4.

Cách 6: Ttốt đổi độ rộng của cột

Nếu ngôn từ trong một cái, ô có rất nhiều cam kết trường đoản cú thì Excel cũng auto mở rộng kích thước ô để nhập nội dung. Nếu vậy, bạn có thể điều chỉnh lại phạm vi vào cột nhằm co hẹp kích thước bảng để in tư liệu vào một trang giấy A4.

quý khách click chuột bắt buộc vào Format Cells rồi lựa chọn mục Alignment. Sau kia tích chọn vào Wrap Text nhằm hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh độ rộng của các cột bằng phương pháp kéo lề.


Cách 7: Điều chỉnh kích cỡ bảng

Chúng ta nhấn chọn vào hình tượng mũi tên tại nhóm Page Setup, tiếp đến trên mục Page nhấn lựa chọn vào mục Fit to, nhập tiếp số vào mục page(s) wide by cùng tall.

Nếu người dùng ao ước in bảng tính ở đầy đủ vào chiều rộng lớn của trang, tại page(s) wide by nhập 1 với tại tall nhập số 0.

Xem thêm: Mô Hình Ngộ Không Bá Nhật Chibi, Viet Nam Lol

Vậy nên với một số trong những cách trên, bạn cũng có thể kiểm soát và điều chỉnh tài liệu Excel nhằm hoàn toản 1 trang giấy A4 khi in. Quý Khách có thể cấu hình thiết lập cân xứng để có được tư liệu đề xuất in.

Chúc chúng ta thực hiện thành công!


2,8 ★ 18