*

Với những thông số được GE cho là về tối ưu đến dòng GL552JX thì tôi đã nghiên cứu những thông số này ở 2 màn đùa được hiểu lý tưởng phát minh nhằm demo đó là Mission 1: The Phantom Limbs với Mission 31: Sahelanthropus.

Bạn đang xem: Hướng dẫn metal gear solid 5

Mission 1: The Phantom Limb là 1 trong màn nghịch hội tụ đủ số đông nguyên tố để phân tách bao hàm thời tiết, size chình ảnh môi trường thiên nhiên, tia nắng ban ngày và tối... Và để hoàn toàn có thể giải pháp xử lý xuất sắc hình hình họa nhằm kinh nghiệm game công dụng buộc chúng ta nên kiểm soát và điều chỉnh những thông số kỹ thuật làm thế nào cho tương xứng cùng với cấu hình máy tính xách tay.
Tôi sẽ cần sử dụng Fraps nhằm đo số khung hình vừa phải từ bỏ cơ hội giảm chình ảnh đầu nhiệm vụ cho đến lúc ngừng trọng trách. Sau đấy là công dụng benchmark với thông số thông số kỹ thuật do GE về tối ưu:
Nhỏng chúng ta vẫn thấy, cùng với card giao diện hơi yếu nhỏng GTX 950M cực kỳ cạnh tranh để có tầm mức FPS vừa đủ 60, do đó cùng với GE thì nút FPS vừa phải ngay gần 53 cũng là 1 trong những con số tạm thời gật đầu đồng ý được, ít nhất là nó không lọt xuống đến mức 40 là mức khó chấp nhận với một tựa game hành vi góc nhìn vật dụng bố.Tiếp theo đã là Mission 31: Sahelanthropus
. Đây là một màn nghịch đa số tập trung vào những cảm giác sương lửa, súng ống là nhân tố vô cùng khó khăn để tầm mức FPS mức độ vừa phải 50-60 để thử dùng game một giải pháp rất tốt.
Nhìn bình thường GE vẫn về tối ưu cực tốt mang lại chiếc laptop GL552JX của mình, nhưng liệu kia có phải là toàn bộ phần đa gì mà chiếc GL552JX này đang có tác dụng được? Sau đấy là thông số kỹ thuật cấu hình nhưng tôi đã điều khiển dựa vào GE để dành được kim chỉ nam hình hình ảnh đẹp hẳn lên lẫn hiệu năng xuất sắc rộng.
So với GE, tôi chuyển đổi vài ba thông số như sau:Model Detail:
High cố gắng vày Medium, tại vì sao đề nghị hy sinh độ chi tiết của đồ gia dụng thể cùng môi trường để sở hữu nấc FPS cao hơn trong khi thông số kỹ thuật này đang tác động trực kế tiếp yên cầu chơi game duy nhất là lỗi đồ gia dụng thể fade in/fade out rất giận dữ.
Texture Filtering: Medium cụ bởi High, thông số kỹ thuật này thực tế cực kỳ cực nhọc thấy sự khác hoàn toàn lúc thi đấu game cũng giống như ko tác động không ít tới đề xuất chơi trò chơi, vì vậy tôi hạ xuống Medium nhằm dành riêng tài nguim card bối cảnh mang đến thông số không giống xứng đáng hơn.
Lighting: High cố bởi vì Extra High, thực tế bạn để Extra High cũng rất được bởi hiệu ứng này khá dìu dịu. Tuy nhiên tôi hy vọng để dành riêng tài nguyên đến thông số không giống đề xuất đã xuống mức High. ngoại giả, bên trên thực tế chơi trò giải trí, High tốt Extra High không tồn tại vô số điểm biệt lập về hình hình ảnh ảnh hưởng mang lại yêu cầu chơi trò giải trí.
Post Processing: OFF cụ bởi Low, thực tiễn khi chơi game tôi để ý kĩ năng khử răng cưa nút Low cùng OFF gần như là tương đồng nhau về mặt hình hình họa. Vì nuốm không tồn tại nguyên do gì mà tôi buộc phải hy sinh hiệu năng mang đến tài năng khử răng cưa Low gần như là bằng ko cả. Vì cụ OFF đã là sàng lọc có suy xét rộng.
Effects: Low cầm do High, thường xuyên là 1 trong những cảm giác làm giảm hiệu năng không đáng nữa nếu như bạn là người yêu ăn nhập hiệu năng chơi trò giải trí và triệu tập vào trách nhiệm. Trừ khi chúng ta là người ham mê xem phyên Hollywood, riêng rẽ tôi thì không.

Xem thêm: Tải Tập Kích Hack Tập Kích (Mod Kim Cương/Xuyên Tường) 30, Hack Tập Kích (Mod Kim Cương/Xuyên Tường) 30


Volumetric Clouds: ON nỗ lực bởi OFF, môi trường là nhân tố ghi điểm hàng đầu của tựa game này, và hiệu ứng mây cũng chưa hẳn nước ngoài lệ. Nhưng để sở hữu khung trời mây trung thực độc nhất có thể thì các bạn đề nghị hy sinh rất nhiều số FPS vừa phải. Đó là nguyên nhân tôi giảm sút những thông số phía bên trên giành riêng cho cảm giác này.
Sau khi thiết lập và test lại 2 màn nghịch bên trên thì số FPS trung bình của cả 2 màn hầu hết cao hơn nữa khoảng 2-3 FPS.Mission 1: Phantom Limbs